แนะนำเว็บไซต์ เพื่อนพราน ๔๔
Advertisement
รายการหลัก
หน้าแรก
อารัมภบท
บรรพ ๑
บรรพ ๒
บรรพ ๓
บรรพ ๔
คณะกรรมการรุ่น
ข่าว
Blog
เว็บลิงค์
ติดต่อเรา
ค้นหา
News Feeds
คำถามที่ถามบ่อย
ทำเนียบรุ่น
ตำรวจนครบาล
ตำรวจภูธรภาค ๑ 
ตำรวจภูธรภาค ๒
ตำรวจภูธรภาค ๓
ตำรวจภูธรภาค ๔
ตำรวจภูธรภาค ๕
ตำรวจภูธรภาค ๖ 
ตำรวจภูธรภาค ๗
ตำรวจภูธรภาค ๘
ตำรวจภูธรภาค ๙
ส่วนกลาง
กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง
กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน
กองบัญชาการตำรวจสันติบาล
บช.นรต.
สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง
ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศชต.)
ประกอบอาชีพอื่น
เพื่อนที่เสียชีวิต
Links
  ข่าวและสื่อ

ไทยทีวีสีช่อง 3 กองทัพบกช่อง 5 สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 โมเดิร์นไนท์ทีวี UBC
ไทยรัฐ, เดลินิวส์, คม ชัด ลึก
มติช, บ้านเมือง, The Nation
ผู้จัดการออนไลน์

  บันเทิง
กระตุกฟิล์มดอตคอม
กิ๊ก-ติ๊ก
ชิคแชลแนล
ยูบีซี 
แฟชั่นทีว
  ผู้ให้บริการโทรศัพท์
GSM วันทูคอล ดีแทค ดีพร้อม ออเร้นท์ ฮัท ทรู ทีโอที ทีทีแอนที
  ท่องเที่ยว-การเดินทาง
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
สบายดอตคอม
จองตั๋วเครื่องบิน
  เว็บไซต์อื่น ๆ
ราคาเชื้อเพลิงวันนี้
ราคาทองคำ
อัตราแลกเปลี่ยนเงินตรา
พยากรณ์อากาศวันนี้
ราคาอุปกรณ์คอมพิวเตอร์
ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล

 
 
 

สถิติผู้เยี่ยมชม
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้70
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้368
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้1520
mod_vvisit_counterเดือนนี้7839
mod_vvisit_counterรวม1856355
1 July 2008
ขณะนี้มี 1 บุคคลทั่วไป ออนไลน์
จำนวนสมาชิก : 3527
จำนวนข่าว: 192
เว็บลิงค์: 15
จดหมายข่าวพราน ๔๔ ข่าวพราน ๔๔ ข่าวแวดวงตำรวจไทย
รายชื่อเพื่อนๆได้รับตำแหน่งใหม่ ปี 60 รายชื่อเพื่อนๆที่ได้รับการแต่งตั้งโยกย้ายประจำปี 2560  พ.ต.อ.กฤชไพสิฐ ไตรทานพิสิฐกุล ผกก.สภ.หนองบัวระเหว จว.ชัยภูมิพ.ต.อ.กิตติ์ธเนศ ภัทรศิริกรพัฒน์ ผกก.สภ.รัตนวาปี จว.หนองคายพ.ต.ท.กฤตป...Readmore
update day by day # 6

 

เรียน เพื่อนที่รักทุกท่านครับ ฉบับประจำเดือน ต.ค.2553 มาแล้วครับ ช่วงนี้ฝนตกบ่อยขอให้เพื่อนๆ และครอบครัวรักษาสุขภาพด้วยนะครับ โปรดติดตามรายละเอียดได้เลยครับ

เพื่อนๆ ครับ ผมมีเรื่องจะรายงานให้เพื่อนทราบในรอบเดือนก.ย.2553 ที่ผ่านมาว่ามีอะไรเคลื่อนไหวบ้างครับ

1. งานสีดำของบิดา พ.ต.ท.จีระพงษ์ พ. หรือเพื่อนทิ้ง รอง ผกก.สส.ภ.จว.เลย เสียชีวิตเมื่อวันที่ 19 ก.ย.2553 ผมได้เดินทางไป อ.สวรรคโลก จว.สุโขทัย เพื่อเป็นผู้แทนของรุ่น นรต.44/ตท.28 ในการสวดพระอภิธรรมศพ คืนวันศุกร์ที่ 24 ก.ย.2553 โดยมี พ.ต.อ.สุเมธ ง. ผกก.ท่าตะโก จว.นครสวรรค์ พ.ต.อ.สมศักดิ์ ห. ผกก.ปพ.บก.สส.ภ.6  และ พ.ต.ท.เฉลย ท. สว.กก.สส.ภ.จว.สุโขทัย มาร่วมด้วย โดยเฉพาะป๋าเหลย ได้นำเอาเครื่องดนตรีประเภทสาย มาเล่นในงานให้กับเพื่อนทิ้งโดยไม่คิดค่าแรง ป๋าเหลยเล่นซอด้วงเองอีกต่างหาก

2. รายงานข่าวเกี่ยวกับการสอบ สบ4 ของรุ่นเราให้ทราบอย่างเป็นทางการว่า มี พ.ต.ท.สุวัฒน์ ส. พงส.(สบ3) บก.ป. สามารถฝ่าด่านอรหันต์เป็น สบ4 ได้คนแรกของรุ่น ก็ขอปรบมือให้อย่างแรง แว่วว่าข้อสอบยากกว่าสอบเข้าอัยการ ผู้พิพากษา หลังมีคำสั่งอย่างเป็นทางการก็ไม่รู้ว่า ตร.จะส่งป๋าสุวัฒน์ไปใต้เหมือนกับรุ่นที่แล้วหรือเปล่า ...เอาใจช่วยพ่อลูกอ่อนหน่อยครับ และขอแสดงความยินดีกับเพื่อนที่สอบเลื่อนเป็น สบ3 ได้อีก 4 ท่าน คือ พ.ต.ท.ประจักษ์ ส. พงส.สภ.มโนรมย์ จว.ชัยนาท พ.ต.ท.สมชาย ด. พงส.สภ.เมืองเชียงราย พ.ต.ท.สราวุธ จันมะโน พงส.สภ.บ้านเสด็จ จว.ลำปาง และ พ.ต.ท.สินชัย น. พงส.สภ.เมืองสุรินทร์  ยินดีด้วยครับ

3. วันนี้เป็นวันที่ 12 ต.ค.2553 ครบกำหนดที่จะคืนบัตรการกุศลแล้วครับ ก็ถือว่าเพื่อนๆ ทุกท่าน (แม้จะไม่เต็มใจก็ตาม) ถือว่าเป็นธุระจัดบัตรให้กับรุ่นได้ทุกคน และก็มีทยอยแจ้งส่งเงินมาให้กับ พ.ต.อ.วรวัฒน์ ม. และผมบ้างแล้วครับ ผมขอให้เพื่อนที่ยังไม่ได้ส่งเงินมารีบดำเนินการด้วยครับ งานทุกอย่างที่จะทำต้องอาศัยเงินเหล่านี้ครับ  ต้องขอขอบคุณเพื่อนทุกคนที่สละกำลังกาย กำลังทรัพย์ ให้กับรุ่นครับ และผลบุญจะไปออกที่ใครจะแจ้งให้ทราบทันทีครับ

4. โรงแรมที่จะจัดงานครอบครัวพราน 44 ในวันเสาร์ที่ 26 มี.ค.2554 ขณะนี้ผมและ พ.ต.อ.วรวัฒน์ ม. และเพื่อนคณะกรรมการรุ่นส่วนหนึ่งได้พูดคุยกับเซลล์ของโรงแรมฮอลิเดย์อินน์ รีเจนท์ชะอำ ไว้บางส่วนแล้วครับ ได้จำนวนห้องที่ต้องการ โรงแรมอื่นๆ นั้นมีข้อจำกัดเยอะครับ ผมขอสงวนสิทธิ์ที่จะเลือกสถานที่เองครับ และสิ่งที่ผมคิดว่าจะจัดงานเลี้ยงริมชายหาดนั้นคงต้องพับไปเพราะทางโรงแรมไม่มีนโยบายครับ เราคงได้เพียงแค่ทำกิจกรรมชายหาดภาคกลางวันครับ ประมาณปลายปีนี้ ผมจะทำการสำรวจยอดเพื่อนและครอบครัวที่จะมางานเป็นครั้งแรกนะครับ เพื่อต้องการจำนวนที่ใกล้เคียงเพราะมันจะเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายหลายๆ อย่างครับ

5. การแข่งขันกอล์ฟการกุศล ซึ่งได้ทำการประสานเพื่อนหลายๆ ท่านให้ช่วยเหลือ ก็มีการตอบรับที่ดีครับ ขณะนี้ได้ประสานสนามเป็นที่แน่นอนแล้วว่าจะแข่งที่สนามกอล์ฟวินเซอร์ สุวินทวงศ์ ในวันศุกร์ที่ 28 มกราคม 2554 เราจะจัดเพียงแค่ 40 ก๊วนครับ เหลือให้ VIP  2 ก๊วน  หากเพื่อนท่านใดที่ยังไม่ได้รับการติดต่อจากผมและอยากที่จะมีส่วนร่วมก็โทร.มาได้ครับ หากช้าหมดแน่นอนครับ ก๊วนละ 25,000 บาท ของชำรวยและของรางวัล เราเตรียมไว้ให้เยอะมากครับ ประมาณปลายเดือน ต.ค.2553 นี้ ก็จะเริ่มลุยเรื่องนี้เลยครับ หลังจากเคลียร์เงินบัตรการกุศลเสร็จแล้ว

6. การทำกิจกรรมกับกลุ่ม ตท.28 ก็ยังคงเช่นเดิมครับ เรามีกิจกรรมการทุกวันพุธแรกของเดือน ที่ผ่านมาก็มีเพื่อนๆ หลายคนมาร่วมงาน ผมอยากจะให้มากันเยอะๆ ครับ เป็นความสุขที่พวกเราจะต้องมีบ้าง(อย่าทำงานอย่างเดียว) พุธต่อไป เป็นวันที่ 3 พ.ย.2553 ครับ สนามกอล์ฟวินเซอร์ สุวินทวงศ์ เหมือนเดิม ค่าใช้จ่ายเพียงแค่ 1,000 บาท เท่านั้น (รวมอาหารเย็น) เชิญนะครับ

7. ช่วงนี้นอกจากเป็นฤดูฝนแล้ว ยังเป็นฤดูสำคัญของพวกเราๆ ทั้งหลายด้วยครับ ผมก็ขออำนวยอวยพรให้เพื่อนๆ ทุกท่านที่กำลังจะเข้าถึงเส้นชัยให้มีความสุขทุกคนครับ และขอให้เพื่อนๆ ที่มีศักยภาพช่วยแนะนำเพื่อนที่ยังหาลู่ไม่เจอด้วยครับ ยังไงๆ ก็เพื่อนครับ และขอแนะนำเพื่อนที่กำลังเข้าลู่ทำตัวให้เบาครับ ผู้บังคับบัญชาจะได้หยิบยกง่ายๆ ครับ

คงมีเรื่องนำเรียนให้เพื่อนๆ ทราบเพียงเท่านี้ก่อนครับ หากมีอะไรเพิ่มเติมก็จะเสริมเข้าไปใน www.facebook.com/pran44 นะครับ ตอนนี้เรามีสมาชิก มากกว่า 28 ท่านแล้วครับ ขอขอบคุณเพื่อนทุกท่านที่ติดตามข่าวสารของรุ่นมาเป็นอย่างดีครับ ส่วนเพื่อนที่ไม่สามารถก็จะส่งเป็นจดหมายไปให้ในอีกไม่ช้าครับ

ขอบคุณครับ

พ.ต.อ.โชคชัย   งามวงศ์

ประธาน นรต.รุ่น 44

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >