แนะนำเว็บไซต์ เพื่อนพราน ๔๔
Advertisement
รายการหลัก
หน้าแรก
อารัมภบท
บรรพ ๑
บรรพ ๒
บรรพ ๓
บรรพ ๔
คณะกรรมการรุ่น
ข่าว
Blog
เว็บลิงค์
ติดต่อเรา
ค้นหา
News Feeds
คำถามที่ถามบ่อย
ทำเนียบรุ่น
ตำรวจนครบาล
ตำรวจภูธรภาค ๑ 
ตำรวจภูธรภาค ๒
ตำรวจภูธรภาค ๓
ตำรวจภูธรภาค ๔
ตำรวจภูธรภาค ๕
ตำรวจภูธรภาค ๖ 
ตำรวจภูธรภาค ๗
ตำรวจภูธรภาค ๘
ตำรวจภูธรภาค ๙
ส่วนกลาง
กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง
กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน
กองบัญชาการตำรวจสันติบาล
บช.นรต.
สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง
ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศชต.)
ประกอบอาชีพอื่น
เพื่อนที่เสียชีวิต
Links
  ข่าวและสื่อ

ไทยทีวีสีช่อง 3 กองทัพบกช่อง 5 สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 โมเดิร์นไนท์ทีวี UBC
ไทยรัฐ, เดลินิวส์, คม ชัด ลึก
มติช, บ้านเมือง, The Nation
ผู้จัดการออนไลน์

  บันเทิง
กระตุกฟิล์มดอตคอม
กิ๊ก-ติ๊ก
ชิคแชลแนล
ยูบีซี 
แฟชั่นทีว
  ผู้ให้บริการโทรศัพท์
GSM วันทูคอล ดีแทค ดีพร้อม ออเร้นท์ ฮัท ทรู ทีโอที ทีทีแอนที
  ท่องเที่ยว-การเดินทาง
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
สบายดอตคอม
จองตั๋วเครื่องบิน
  เว็บไซต์อื่น ๆ
ราคาเชื้อเพลิงวันนี้
ราคาทองคำ
อัตราแลกเปลี่ยนเงินตรา
พยากรณ์อากาศวันนี้
ราคาอุปกรณ์คอมพิวเตอร์
ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล

 
 
 

สถิติผู้เยี่ยมชม
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้116
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้561
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้1896
mod_vvisit_counterเดือนนี้11300
mod_vvisit_counterรวม1846959
1 July 2008
จำนวนสมาชิก : 3512
จำนวนข่าว: 192
เว็บลิงค์: 15
จดหมายข่าวพราน ๔๔ ข่าวพราน ๔๔ ข่าวแวดวงตำรวจไทย
รายชื่อเพื่อนๆได้รับตำแหน่งใหม่ ปี 60 รายชื่อเพื่อนๆที่ได้รับการแต่งตั้งโยกย้ายประจำปี 2560  พ.ต.อ.กฤชไพสิฐ ไตรทานพิสิฐกุล ผกก.สภ.หนองบัวระเหว จว.ชัยภูมิพ.ต.อ.กิตติ์ธเนศ ภัทรศิริกรพัฒน์ ผกก.สภ.รัตนวาปี จว.หนองคายพ.ต.ท.กฤตป...Readmore
เตรียมตัวไปแอ่วเหนือได้แล้วครับ กำหนดการเลี้ยงรุ่น44 ปี55มาแล้ว..

กำหนดการงานรุ่น นรต.44 คลอดแล้วครับ..."เชียงใหม่ 2012"  กำหนดการ วันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2555 ณ รร.แชงกรีลา เชียงใหม่ ....เพื่อนๆเตรียมตัวแอ่วเหนือได้แล้วครับในบรรยากาศ "กาดมั่ว ครัวแลง"  เป็นอย่างไรต้องไปให้ได้ครับ... รายละเอียดกำหนดการตามข้างล่างเลยครับ....

   Photobucket - Video and Image Hosting                Photobucket - Video and Image Hosting                       Photobucket - Video and Image Hosting                          Photobucket - Video and Image Hosting

กำหนดการเลี้ยงรุ่น นรต.๔๔

กาดมั่ว ครัวแลง @ เชียงใหม่ ๒๐๑๒”

วันที่ ๒๘-๒๙  มกราคม  ๒๕๕๕

 ขอเชิญทุกท่านเดินทางเข้าสู่ดินแดนล้านนา  ดินแดนแห่งสายหมอก  ขุนเขา และสายธาร 

วันเสาร์ที่ ๒๘ มกราคม  ๒๕๕๕  
๑๒.๐๐ น.๑๔.๐๐ น. - ลงทะเบียนห้องพัก   เคาท์เตอร์ โรงแรมแชงกรีล่า                                      ถนนช้างคลาน  อำเภอเมือง  จังหวัดเชียงใหม่ 
 ๑๔.๐๑ น.                 - รถตู้จำนวน ๕ คัน นำคณะเดินทางไปยังงานมหากรรมพืชสวนโลก ราชพฤกษ์ ๒๕๕๔                                   เพื่อชมความสวยงามของดอกไม้นานาพันธุ์ 

 ๑๙.๐๑ น.                 - ร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์  นรต.๔๔ โดยมี  พล.ต.ท.สุเทพ  เดชรักษา  ผบช.ภ.๕ และ                                     มล.ปนัดดา  ดิศกุล    ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมให้เกียรติเป็นแขก VIP                                   ภายในงานท่านจะได้พบกับดนตรีที่ทุกท่านฟังแล้วจะนึกถึงอดีต  เมื่อครั้งยังเป็นหนุ่ม                                   อาทิ เพลงจากศิลปินวงเรนโบว์, วงชาตรี, พงษ์พัฒ์ ฯลฯ   “ขออภัยที่เราไม่มีเพลงใหม่ๆ                                   ให้ท่านฟัง ( ก่อนงานเลี้ยงจะเลิกรา ขอเชิญเพื่อนๆ ทุกท่านร่วมกันเลือกประธานรุ่นนรต.๔๔ และร่วมปล่อยโคมลอย ๔๔ ลูก เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตตามคติความเชื่อชาวล้านนา )  

 ๒๒.๓๐ น.                - งานเลี้ยงถึงเวลาเลิกราแต่หากผู้ใดมีกำลังภายใน ที่ยังใช้ไม่หมด ต้องการพบคู่ต่อสู้                                   ขอเชิญมาประลองฝีมือการต่อสู้ได้ ณ “ ห้องศิลปะไทย
วันอาทิตย์ที่ ๒๙ ม.ค.๒๕๕๕
 ๐๖.๐๐๐๙.๐๐ น.  - เชิญทุกท่านรับประทานอาหารเช้า  ณ ห้องอาหาร ภายในโรงแรมฯ

 ๐๙.๐๑ น.               - รถตู้จำนวน ๗ คัน ออกเดินทางไปยัง วัดไชยมงคล เพื่อร่วมกันทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้แก่ เพื่อนๆ นรต.๔๔ ที่เสียชีวิตแล้วภายในวัด ท่านและครอบครัวสามารถทำบุญโดยปล่อยนก ปล่อยปลาฯ

 ๑๐.๐๐ น.                - ออกเดินทางท่องเที่ยว    ปางช้างแม่สา, คุ้มเสือ  อำเภอแม่ริม  จว.เชียงใหม่
๑๕.๐๐ น.                - เดินทางไปเทียวงานมหกรรมพืชสวนโลกราชพฤกษ์ ๒๕๕๔เพื่อชมความงามของ สวนดอกไม้ และชมการแสดงแสง สี ในยามค่ำคืน
                                ในค่ำคืนของวันอาทิตย์ที่ ๒๙ ม.ค.๒๕๕๕  หากท่านต้องการเดินเที่ยวแบบสบายๆ สัมผัสอากาศหนาวเย็นของจังหวัดเชียงใหม่ กับบรรยากาศของตลาดนัด ท่านสามารถเดินเที่ยว ถนนคนเดินจังหวัดเชียงใหม่ถนนที่มีความหลากหลายทั้งสิ้นค้าพื้นเมือง อาหาร ศิลปะ ของฝาก และอื่นๆ อีกมากมาย กับบรรยากาศของถนนท่าแพ  ถนนสายวัฒนธรรมอันเลื่องชื่อของจังหวัดเชียงใหม่ ที่ท่านจะประทับใจมิรู้ลืม 
หมายเหตุ.. การจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ นรต.๔๔ **@ เชียงใหม่  ๒๐๑๒** ในครั้งนื้ เพื่อนๆ ทุกท่านและครอบครัว จะได้เที่ยวฟรี  กินฟรี อย่างมีเกียรติโดยขอให้เพื่อนๆ  ยืนยันการจองห้องพัก การเข้าชมงานพืชสวนโลก การเที่ยวปางช้าง, คุ้มเสือ  ได้ที่ พ.ต.ท.พรเทพ  น้องการ  หมายเลขโทรศัพท์ 081-6710061
     

                               

เป็นบรรรยากาศเพื่อนๆภาคเหนือประชุมหารือกันอย่างจริงจัง เพื่อให้งานรุ่นของเราออกมาดีที่สุด... รายละเอียดเพิ่มเติมมีประมาณนี้ครับ..

1) วันจัดงานคือวันเสาร์ที่ 28 ม.ค.55 เวลา 18.00 น. ณ โรงแรมแชงกรีล่า เชียงใหม่  http://www.shangri-la.com/en/property/chiangmai/shangrila

2) ประธานเช่ มีเจตนารมณ์แน่วแน่ว่าต้องการให้เพื่อนมาร่วมงานกันให้มากที่สุด ปี นึงได้เจอได้คิดถึงกันสักครั้งครับ จึงไม่ได้เรียกเก็บเงินค่าห้องพักจากเพื่อนๆ(ฟรีๆๆๆๆๆ) โดยให้ โควตา      1 คนต่อ 1 ห้อง ต่อ 1 คืน (เช็คอิน 12.00 วันที่ 28 ม.ค.55 ออก 12.00 วันที่ 29 ม.ค.55) ส่วนเพื่อนที่มาก่อนหรือจะพักเพิ่มเติมอย่างไร รบกวนจ่ายเอง ในอัตราห้องละ 2800 บาท/คืน (ทราบจากเพื่อนก๊าบว่าจะพยายามหาที่พักสำรองในราคาที่ถูกกว่าให้กับเพื่อนที่เดินทางมาล่วงหน้า/หลังงาน แต่ไม่ประสงค์พักที่รร.แชงกรีลา-รอยืนยันอีกครั้ง) 

3) แต่ไหนๆก็อำนวยความสะดวกจัดที่พักให้ฟรีๆแล้ว หากเพื่อนคนใดมีความประสงค์จะช่วยเหลือรุ่นตามความสามารถของแต่ละคน ประธานเช่ ขอรับการสนับสนุนบริจาคเข้ารุ่นตามกำลังศรัทธาของแต่ละคนที่หน้างาน รายรับทั้งหมดจะผลักเข้าเป็นเงินกองทุนของรุ่นทั้งหมด

4) ส่วนการแจ้งยืนยันว่าเพื่อนๆคนใดจะไปร่วมงานบ้าง แจ้งที่ใคร แจ้งได้ที่ พรเทพ  น.(กราฟ)  หมายเลข 081-6710061

5) โปรแกรมต่างๆ...ตามกำหนดการข้างต้นเลยครับ 

http://www.maesaelephantcamp.com/th/index.html

http://www.guidechiangmai.net/

http://www.royalflora2011.com/2011/

เป็นต้น

6) ก็ขอให้เพื่อนๆวางแผนเตรียมตัวขึ้นเหนือกันก่อนนะครับ รบกวนช่วยแจ้งข่าวให้เพื่อนๆได้รับทราบกันทั่วทุกคนด้วย........ ทีมงานภาคเหนือได้เตรียมงานกันอย่างดีที่สุดแล้ว  เป็นกำลังใจให้เพื่อนๆภาคเหนือด้วยละกันนะครับ......เจอกันในงาน "กาดมั่ว ครัวแลง" 28 มกราคม 2555  โรงแรมแชงกรีล่า เชียงใหม่ นะครับเพื่อนๆพราน 44.... 

 

 

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >