แนะนำเว็บไซต์ เพื่อนพราน ๔๔
Advertisement
รายการหลัก
หน้าแรก
อารัมภบท
บรรพ ๑
บรรพ ๒
บรรพ ๓
บรรพ ๔
คณะกรรมการรุ่น
ข่าว
Blog
เว็บลิงค์
ติดต่อเรา
ค้นหา
News Feeds
คำถามที่ถามบ่อย
ทำเนียบรุ่น
ตำรวจนครบาล
ตำรวจภูธรภาค ๑ 
ตำรวจภูธรภาค ๒
ตำรวจภูธรภาค ๓
ตำรวจภูธรภาค ๔
ตำรวจภูธรภาค ๕
ตำรวจภูธรภาค ๖ 
ตำรวจภูธรภาค ๗
ตำรวจภูธรภาค ๘
ตำรวจภูธรภาค ๙
ส่วนกลาง
กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง
กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน
กองบัญชาการตำรวจสันติบาล
บช.นรต.
สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง
ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศชต.)
ประกอบอาชีพอื่น
เพื่อนที่เสียชีวิต
Links
  ข่าวและสื่อ

ไทยทีวีสีช่อง 3 กองทัพบกช่อง 5 สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 โมเดิร์นไนท์ทีวี UBC
ไทยรัฐ, เดลินิวส์, คม ชัด ลึก
มติช, บ้านเมือง, The Nation
ผู้จัดการออนไลน์

  บันเทิง
กระตุกฟิล์มดอตคอม
กิ๊ก-ติ๊ก
ชิคแชลแนล
ยูบีซี 
แฟชั่นทีว
  ผู้ให้บริการโทรศัพท์
GSM วันทูคอล ดีแทค ดีพร้อม ออเร้นท์ ฮัท ทรู ทีโอที ทีทีแอนที
  ท่องเที่ยว-การเดินทาง
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
สบายดอตคอม
จองตั๋วเครื่องบิน
  เว็บไซต์อื่น ๆ
ราคาเชื้อเพลิงวันนี้
ราคาทองคำ
อัตราแลกเปลี่ยนเงินตรา
พยากรณ์อากาศวันนี้
ราคาอุปกรณ์คอมพิวเตอร์
ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล

 
 
 

สถิติผู้เยี่ยมชม
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้114
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้268
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้813
mod_vvisit_counterเดือนนี้9174
mod_vvisit_counterรวม1857690
1 July 2008
จำนวนสมาชิก : 3531
จำนวนข่าว: 192
เว็บลิงค์: 15
จดหมายข่าวพราน ๔๔ ข่าวพราน ๔๔ ข่าวแวดวงตำรวจไทย
รายชื่อเพื่อนๆได้รับตำแหน่งใหม่ ปี 60 รายชื่อเพื่อนๆที่ได้รับการแต่งตั้งโยกย้ายประจำปี 2560  พ.ต.อ.กฤชไพสิฐ ไตรทานพิสิฐกุล ผกก.สภ.หนองบัวระเหว จว.ชัยภูมิพ.ต.อ.กิตติ์ธเนศ ภัทรศิริกรพัฒน์ ผกก.สภ.รัตนวาปี จว.หนองคายพ.ต.ท.กฤตป...Readmore
update day by day

ข่าววันนี้(5 ก.ค.2553) ขอรายงานให้เพื่อนๆ ได้รับทราบข่าวงานเตรียมทหาร 28 ที่โรงแรมเมธาวลัย อ.ชะอำ จว.เพชรบุรี เมื่อวันเสาร์ที่ 3 ก.ค.2553 ที่ผ่านให้เพื่อนๆ ที่ไม่ได้ไปร่วมได้รับทราบคร่าวๆ  ส่วนรูปคงจะต้องให้ท่านโดมupload ให้เพื่อนได้ชมกันภายหลังครับ  ......Wink

ในช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 3 ก.ค.2553 เวลาประมาณ 10.30 น.พวกเราก็ทยอยเดินทางไปยังห้องพักโรงแรมเมธาวลัย เพื่อให้ครอบครัวได้พักผ่อน และบางส่วนที่เป็นนักกอล์ฟก็เดินทางไปตีกอล์ฟที่สนามปาล์มฮิลล์ ก่อนถึงหัวหิน เป็นสนามเขาที่สวยงามใช้ได้ ราคาไม่แพง ตร.ที่ไปตีกอล์ฟก็มี โสรัตน์ ก., สมคิด บ., ชัชชัย ว.,อนุพงษ์ บ.,จิรชาติ จ.,วรวัฒน์ ม.,จรินทร์ จ.(เพื่อนกิตติมศักดิ์) และผมครับ  เล่นกันขำๆ ร่วมกับเพื่อนเหล่าอื่น ซึ่งคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี (ได้กอล์ฟนี่แหละครับที่เป็นตัวเชื่อมหัวใจพวกเรา 28) จากนั้นก็ไปที่โรงแรมเมธาวลัย ห้องทับทิมสยาม มีครอบครัวเพื่อนๆ ทุกเหล่ามาร่วมงานกัน ในส่วนของทหารบก มากัน 10 ครอบครัว ทหารเรือมา 12 ครอบครัว ทหารอากาศ มา 11 ครอบครัว และ ตร.ของเรามากัน 18 ครอบครัวครับ จำนวนคนทั้งหมดน่าจะอยู่ประมาณ 110 คน อาหารเราจัดแบบบุฟเฟ่ท์ และมีอาหารเสริมเป็นปลาดิบ จำนวน 10 กก. สนับสนุนโดยท่านสมคิด บ. ภูเก็ต  และ ผมได้รับความอนุเคราะห์ หมูหัน 1 ตัว จาก ผกก.2 ทล. บรรยากาศในงานเป็นไปแบบเรียบง่าย เพราะเราจะเน้นในเรื่องของครอบครัวมาพักผ่อน และอยากให้ผ่อนคลาย มีการนำเสนอรูปภาพของเพื่อนที่มาร่วมงานในแต่ละเหล่า และมีเสื้อแยกเหล่าให้สวมใส่ซึ่งมีความสวยงามมากครับ จากนั้นก็มีการเล่นเกมส์บิงโก สนับสนุนรางวัลโดยท่าน สงวน ก. หรือชื่อใหม่ อัครินทร์ ก. รองฯป.หัวหิน เป็นเตาอบไมโครเวฟ และหม้อหุงข้าว  คนที่ได้รางวัลเป็นลูกสาวของท่าน สธนทัต ต.หรือท่านสมบัติ เหลืองฯ ของเรานั่นเอง ครับ เมื่อครอบครัวได้ร่วมกันเล่นเกมส์แบบลุ้นกันสนุก ก็มาร้องเพลงแต่ละเหล่าแล้วก็แยกย้ายกันในเวลาอันควร ผมขอแจ้งรายชื่อเพื่อนของเราที่ไปร่วมงานให้ทราบดังนี้ครับ

1. พ.ต.อ.จิรชาติ  เจริญศรี   2. พ.ต.อ.วรวัฒน์  มะลิ  3. พ.ต.ท.พัฒนา ฉายาวัฒน์ 4. พ.ต.ท.สธนทัต ตั้งจิตเสรีวงศ์  5. พ.ต.ท.นัฐพงษ์ เอกเผ่าพันธ์ 6. พ.ต.ท.อนุรักษ์  พรพุทธศรี  7. พ.ต.ท.สมพร  พุกหอม  8. พ.ต.ท.อัครินทร์ กาสา 9. พ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์  เครือวณิชธรรม 10. พ.ต.ท.สมคิด บุญรัตน์ 11. พ.ต.อ.ชัชชัย  วงศ์สุนะ  12. พ.ต.ท.อนุพงษ์ บุญขันธ์ 13. พ.ต.ท.โสรัตน์ กลับวิลา 14. พ.ต.ท.คมเดช  ดอนปิ่นไพร  15. พ.ต.ท.กิตติ  อุทัยวงศ์  16. ร.ต.ท.จอมจิน  ปรีชาวิบูลย์  17. คุณจรินทร์  พระจรสมบัติ (เพื่อนกิตติมศักดิ์) 18. คุณพิมาน  ชวานนท์ (เพื่อนกิตติมศักดิ์) 19. ครอบครัวของผมครับ

เกือบลืมแจ้งไปครับ ในงานมีการมอบตำแหน่งประธานเตรียมทหาร 28 ซึ่งปีนี้เวียนมาที่เหล่าของเราพอดีครับ ผมจึงได้รับมอบตำแหน่งนี้พ่วงไปอีก เห็นประธานคนเก่าเหล่า ทอ.บอกว่าจะต้องมีกิจกรรม การประสานงานกับโรงเรียนเตรียมทหารค่อนข้างเยอะ ก็คงต้องไปศึกษาเพื่อที่จะทำหน้าที่นี้ได้ดีที่สุดครับ   กิจกรรมของเพื่อนเตรียมทหาร 28 จริงๆ แล้วมีอยู่อย่างต่อเนื่องครับ แต่อาจจะเป็นเฉพาะในวงจำกัดพวกที่อยู่ในกรุงเทพ และปริมณฑล ซึ่งตรงนี้พวกเรามีแนวคิดว่าจะต้องให้แกนของรุ่นนั้นมีความสนิทสนมกันให้มากๆ ครับ การติดต่อประสานงานไม่ว่าเรื่องส่วนตัวหรือเรื่องงานมีอยู๋ตลอด โดยเฉพาะผมจะได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนๆ เหล่าต่างๆ มาก และผมก็จะโทรศัพท์ไปแจ้งให้เพื่อนของเราทราบเพื่อขอความอนุเคราะห์ตามศักยภาพอีกทีหนึ่ง ตรงนี้ทำให้เพื่อนเหล่าต่างๆ ซาบซึ้งในความอนุเคราะห์ของพวกเรามากครับ ผมอยากให้เพื่อนที่อยู่ต่างจังหวัดที่มีเพื่อนเหล่าอื่นทำงานอยู่ด้วย พยายามนัดกันมาทำกิจกรรมร่วมกันหรือทานอาหารร่วมกันก็จะดีมากครับ  อย่าไปคิดว่าไม่รู้จักไม่รู้จะคุยอะไร  การเริ่มต้นอันดับแรกจะต้องเอาหัวใจเชื่อมกันก่อนครับ อย่างอื่นจะตามมาทีหลัง หรือหากใครอยากจะมาร่วมกิจกรรมที่กรุงเทพฯ เราจะมีนัดกันทุกวันพุธแรกของเดือนที่สนามกอล์ฟเมืองเอก รังสิตครับ ใครตีกอล์ฟก็เชิญมาร่วมได้ในเวลา 12.00 น. โดยแจ้งผ่านมาที่ผมก่อนเพื่อจะได้ดูก๊วนให้ครับ ไม่จำเป็นว่าจะต้องมาแจมกับก๊วนเหล่าอื่น หรือก๊วนที่ไม่รู้จัก ขอให้ท่านยกก๊วนที่ตีด้วยกันประจำมาก็ได้ครับ แล้วตอนเย็นก็จะมีทานอาหารร่วมกันก่อนแยกย้าย เพื่อนที่ไม่ตีกอล์ฟจะมาทานอาหารร่วมกันตอนเย็นก็ประมาณ 18.00 น.ครับ นี่ก็อีกสองวันจะได้เจอเพื่อนๆ ต่างเหล่าอีกแล้วครับ ใครว่างเรียนเชิญครับผม

ขอบคุณครับ

พ.ต.อ.โชคชัย  งามวงศ์

 

 

 

 

 

  

 

 

 

รูปถ่ายในมุมอื่นๆ...ตามไปดูตามเวบเพื่อนบ้านนะครับ  http://www.rtafa35.rtaf.mi.th/chaam53/index.html

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
< ก่อนหน้า