แนะนำเว็บไซต์ เพื่อนพราน ๔๔
Advertisement
รายการหลัก
หน้าแรก
อารัมภบท
บรรพ ๑
บรรพ ๒
บรรพ ๓
บรรพ ๔
คณะกรรมการรุ่น
ข่าว
Blog
เว็บลิงค์
ติดต่อเรา
ค้นหา
News Feeds
คำถามที่ถามบ่อย
ทำเนียบรุ่น
ตำรวจนครบาล
ตำรวจภูธรภาค ๑ 
ตำรวจภูธรภาค ๒
ตำรวจภูธรภาค ๓
ตำรวจภูธรภาค ๔
ตำรวจภูธรภาค ๕
ตำรวจภูธรภาค ๖ 
ตำรวจภูธรภาค ๗
ตำรวจภูธรภาค ๘
ตำรวจภูธรภาค ๙
ส่วนกลาง
กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง
กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน
กองบัญชาการตำรวจสันติบาล
บช.นรต.
สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง
ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศชต.)
ประกอบอาชีพอื่น
เพื่อนที่เสียชีวิต
Links
  ข่าวและสื่อ

ไทยทีวีสีช่อง 3 กองทัพบกช่อง 5 สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 โมเดิร์นไนท์ทีวี UBC
ไทยรัฐ, เดลินิวส์, คม ชัด ลึก
มติช, บ้านเมือง, The Nation
ผู้จัดการออนไลน์

  บันเทิง
กระตุกฟิล์มดอตคอม
กิ๊ก-ติ๊ก
ชิคแชลแนล
ยูบีซี 
แฟชั่นทีว
  ผู้ให้บริการโทรศัพท์
GSM วันทูคอล ดีแทค ดีพร้อม ออเร้นท์ ฮัท ทรู ทีโอที ทีทีแอนที
  ท่องเที่ยว-การเดินทาง
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
สบายดอตคอม
จองตั๋วเครื่องบิน
  เว็บไซต์อื่น ๆ
ราคาเชื้อเพลิงวันนี้
ราคาทองคำ
อัตราแลกเปลี่ยนเงินตรา
พยากรณ์อากาศวันนี้
ราคาอุปกรณ์คอมพิวเตอร์
ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล

 
 
 

สถิติผู้เยี่ยมชม
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้138
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้428
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้1265
mod_vvisit_counterเดือนนี้9626
mod_vvisit_counterรวม1858142
1 July 2008
จำนวนสมาชิก : 3531
จำนวนข่าว: 192
เว็บลิงค์: 15
จดหมายข่าวพราน ๔๔ ข่าวพราน ๔๔ ข่าวแวดวงตำรวจไทย
รายชื่อเพื่อนๆได้รับตำแหน่งใหม่ ปี 60 รายชื่อเพื่อนๆที่ได้รับการแต่งตั้งโยกย้ายประจำปี 2560  พ.ต.อ.กฤชไพสิฐ ไตรทานพิสิฐกุล ผกก.สภ.หนองบัวระเหว จว.ชัยภูมิพ.ต.อ.กิตติ์ธเนศ ภัทรศิริกรพัฒน์ ผกก.สภ.รัตนวาปี จว.หนองคายพ.ต.ท.กฤตป...Readmore
update day by day# 4

Wink  สวัสดีครับเพื่อนพราน 44 ที่รักทุกท่าน วันนี้(5 ส.ค.2553) ผมมีข่าวมา update ให้เพื่อนๆ ได้รับทราบกันหลายเรื่องครับTongue out   

 

เมื่อประมาณปลายเดือน ก.ค.2553 ที่ผ่านมา เพื่อนๆ คงจะได้รับจดหมายข่าวกันไปแล้วครับ และบางคนจะได้มากกว่าจดหมายข่าวก็คือบัตรการกุศล เหตุที่ผมต้องส่งเอกสารจดหมายข่าวไปให้ทางไปรษณีย์ก็เพราะเพื่อนบางคนไม่ได้เข้าเว็บของรุ่น จึงอาจจะไม่ทราบถึงความเคลื่อนไหวการทำงานของคณะกรรมการรุ่น สำหรับเพื่อนที่เข้ามาบ่อยก็ถือว่าเป็นรายงานฉบับเอกสารละกัน ผมขออนุญาตแจงเป็นหัวข้อให้เห็นภาพชัดเจนนะครับ

1. บัตรการกุศล .....  จากการที่ผมได้พูดคุยกับเพื่อนๆ ทางโทรศัพท์ และได้รับการตอบรับว่าพร้อมที่จะดำเนินการเพื่อรุ่นตามกำหนด  เลขาฯ โป้ง ได้จัดส่งไปให้จนหมดแล้วนะครับตามกำหนดเวลาที่เราได้วางกรอบเอาไว้ปลายเดือน ก.ค.2553 หน้าที่ของเพื่อนก็คือช่วยดำเนินการตามที่ตกลงกันไว้นะครับ แต่ถ้าหากเหลือบ่ากว่าแรงที่จะดำเนินการก็ขอให้บอกได้ทันที และขอรับบัตรคืนก่อนกลางเดือน ก.ย.2553 นะครับ เพื่อว่าเพื่อนที่ดำเนินการได้จะได้ขอรับไปจัดการให้ วันกำหนดส่งเงินให้รุ่นนั้น ขอให้ส่งภายในวันที่ 5 ต.ค.2553 (ถือเป็นวันสุดท้าย) ใครพร้อมจะส่งก่อนก็ไม่ว่าอะไรครับ ขอให้ติดต่อผม โป้ง หรือโดม ก็ได้ครับ

2. โรงแรมสำหรับจัดงาน......  เรากำหนดวันเสาร์ที่ 26 มี.ค.2554 ไว้จัดงานพาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนที่แถบหัวหิน หรือชะอำ คณะกรรมการรุ่นก็พยายามอยู่ตลอดเวลาที่จะจัดหาที่พักให้ได้เร็วที่สุด เพื่อจะได้ประสานกิจกรรมอย่างอื่นเข้าไป ขณะนี้ยังไม่มีข้อสรุปครับ เพื่อนๆ ที่อาสาจะเป็นผู้ประสานก็มี พงษ์ศักดิ์ ค. จะดูที่โรงแรมรีเจนต์ ชะอำ จิรชาติ จ. จะดูที่แกรนด์แปซิฟิค ชะอำ  พิมาน ช. (โจ้ กิตติมศักดิ์) จะดูที่ฮอลิเดย์อินน์ (อยู่ระหว่างชะอำกับหัวหิน)  ส่วนโรงแรมที่เราต้องการให้เป็น 5 ดาว นั้น มีข้อจำกัดเยอะครับ คงไม่สามารถสนองความต้องการของพวกเราได้ หากมีความคืบหน้าก็จะรายงานให้เพื่อนๆ ได้ทราบต่อไปครับ

3. กอล์ฟการกุศล..... เรากำหนดจัดวันศุกร์ที่ 28 มกราคม 2554 ครับ ขณะนี้มีความคืบหน้าเกี่ยวกับสนามกอล์ฟแล้วครับ จะจัดกันที่สนามกอล์ฟวินเซอร์ สุวินทวงศ์ ครับ เผอิญว่าก๊วนของผมคือน้องแซด (ซึ่งไปร่วมงานรุ่นของเรา และ ตท.28 ด้วยกันบ่อย) ประสานลูกชายของเจ้าของสนามให้ได้ในราคาที่เหมาะสม จึงหมดห่วงไปแล้ว เพียงแต่จะเริ่มดำเนินการหลังบัตรการกุศลผ่านไปแล้วครับ

4. ผมทราบข่าวจากพี่ๆ ใน ตร. ว่า พงส.ในอนาคต (น่าจะไม่เกินปี 55) จะมีเงินประจำตำแหน่งเทียบเท่ากับหน่วยงานอื่น เช่น รอง สว. จะได้ประมาณหมื่นกว่า แล้วก็ไล่ไปตามลำดับชั้น ซึ่งตรงนี้เพื่อนคนไหนมีข่าวชัดเจนก็ประสานแจ้งมาได้ครับ  เพื่อนคนไหนเบื่อแล้วเบื่ออีกก็จะได้มีความหวังบ้างครับในการเป็นพนักงานสอบสวนมืออาชีพ....

5. กิจกรรมร่วมกับ ตท.28 หลักๆ ก็จะเป็นการไปพบปะกันในวันพุธแรกของทุกเดือน ประการแรกเป็นการเตรียมทีมกอล์ฟเหล่า เพื่อแข่งขันเป็นประจำทุกปีในห้วงเดือนธ.ค. มีเงินรางวัลหนึ่งล้านบาทเข้ารุ่น ผมอยากเชิญชวนเพื่อนที่มีความสามารถทางกีฬากอล์ฟช่วยมาเล่นกันหน่อยครับ ขอให้ยกก๊วนประจำของท่านมาได้ แล้วมารับประทานอาหารเย็นร่วมกัน  คราวหน้าประมาณต้นเดือน ก.ย.2553 จะจัดให้มีการแข่งขันภายในรุ่น ตท.28 กำหนดเหล่าละไม่น้อยกว่า 10 คน วันเวลา และสนามไหนจะแจ้งให้ทราบภายหลังครับ ขอให้เพื่อนที่อยู่กทม.และปริมณฑล มาร่วมกันเยอะๆ ครับ

6. ระเบียบการดำเนินงานของรุ่น  ......ผมเห็นว่ารุ่นของเรา ทั้ง ตท.28 และ นรต.44 ควรจะมีระเบียบการดำเนินงานของรุ่นไว้เป็นหลักในการทำงาน จึงได้รวบรวมระเบียบของรุ่นต่างๆ มา ขณะนี้ได้นำเสนอทั้งในส่วน ตท. และ นรต.แล้ว สำหรับ ตท.28 จะนัดประชุมกันในต้นเดือน ก.ย.2553 เพื่อพิจารณา  ส่วนของ นรต. 44 นั้น ผมจะหารือกับ จิรชาติ จ. และ วรวัฒน์ ม. ว่าจะupload ให้เพื่อนๆ ได้ช่วยกันพิจารณาดีหรือไม่อย่างไร

7. เมื่อวันพุธที่ 4 ส.ค.2553 ผมได้รับมอบเอกสารจากประธานรุ่น ตท.28 คนเก่า คือ น.ท.โสรวาร ป้อมสนาม (ทอ.)ซึ่งทางมูลนิธิศิษย์เก่าโรงเรียนเตรียมทหาร จะมีการปฏิสัมพันธ์กันอยู่ตลอดเวลา เรื่องที่จะต้องเร่งดำเนินการคือส่งทำเนียบรุ่นไปให้ ตรงนี้ น.ท.โสรวารฯ มีข้อมูลเดิมอยู่แล้วก็จะส่งไปให้ก่อน ทางมูลนิธีฯ มีความต้องการผู้แทนศิษย์เก่า รุ่นละ 1 นาย เพื่อเป็นผู้รับข้อมูลข่าวสาร และเป็นสื่อกลางประสานงานต่างๆ ผมเห็นว่ามูลนิธิฯมีที่อยู่ของ น.ท.โสรวารฯ อยู่แล้ว จึงได้เสนอให้ น.ท.โสรวารฯ ประสานงานต่อไป นอกจากนี้มูลนิธิฯ ได้ให้สำรวจรายชื่อศิษย์เก่าที่เสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่ไปให้ด้วย ในส่วนของ ตร. พวกเราที่เสียชีวิต 12 นาย ยังไม่ได้อยู่ในเกณฑ์ดังกล่าว ซึ่งผมจะได้ประสานกับเหล่าอื่นๆ เพื่อแจ้งให้ทางมูลนิธิฯทราบต่อไป  และต่อไปนี้ข่าวสารในส่วนของ ตท.28 จะมีเข้ามาอยู่บ่อยๆ เนื่องจากผมได้รับมอบให้เป็นประธาน ตท.28 อีกหน้าที่หนึ่ง จะได้รายงานให้เพือนๆ ทราบต่อไปครับ 

8. ผมได้เข้าไปใน facebook และสมัครกลุ่มเอาไว้ ในส่วนของพวกเราสามารถเข้ากลุ่ม PRE-CADET 28 และ PRAN 44 ได้นะครับ ข่าวสารขำๆ สำหรับรุ่นเราจะผ่านไปตรงนั้นด้วยครับ

ผมขอขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนนะครับที่ แสดงความคิดเห็นเพื่อให้รุ่นเดินหน้าไปอย่างมีศักดิ์ศรี และขอขอบคุณเพื่อนๆ ที่ช่วยกันเสียสละดำเนินการหารายได้เข้ารุ่น ผมและคณะกรรมการรุ่นจะบริหารจัดการเงินทุกบาททุกสตางค์เพื่อประโยชน์สูงสุดของรุ่น โดยอยู่บนพื้นฐานของความประหยัด และมีคุณค่า ครับ

พ.ต.อ.โชคชัย  งามวงศ์

ประธาน นรต.รุ่น 44

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >