แนะนำเว็บไซต์ เพื่อนพราน ๔๔
Advertisement
รายการหลัก
หน้าแรก
อารัมภบท
บรรพ ๑
บรรพ ๒
บรรพ ๓
บรรพ ๔
คณะกรรมการรุ่น
ข่าว
Blog
เว็บลิงค์
ติดต่อเรา
ค้นหา
News Feeds
คำถามที่ถามบ่อย
ทำเนียบรุ่น
ตำรวจนครบาล
ตำรวจภูธรภาค ๑ 
ตำรวจภูธรภาค ๒
ตำรวจภูธรภาค ๓
ตำรวจภูธรภาค ๔
ตำรวจภูธรภาค ๕
ตำรวจภูธรภาค ๖ 
ตำรวจภูธรภาค ๗
ตำรวจภูธรภาค ๘
ตำรวจภูธรภาค ๙
ส่วนกลาง
กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง
กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน
กองบัญชาการตำรวจสันติบาล
บช.นรต.
สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง
ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศชต.)
ประกอบอาชีพอื่น
เพื่อนที่เสียชีวิต
Links
  ข่าวและสื่อ

ไทยทีวีสีช่อง 3 กองทัพบกช่อง 5 สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 โมเดิร์นไนท์ทีวี UBC
ไทยรัฐ, เดลินิวส์, คม ชัด ลึก
มติช, บ้านเมือง, The Nation
ผู้จัดการออนไลน์

  บันเทิง
กระตุกฟิล์มดอตคอม
กิ๊ก-ติ๊ก
ชิคแชลแนล
ยูบีซี 
แฟชั่นทีว
  ผู้ให้บริการโทรศัพท์
GSM วันทูคอล ดีแทค ดีพร้อม ออเร้นท์ ฮัท ทรู ทีโอที ทีทีแอนที
  ท่องเที่ยว-การเดินทาง
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
สบายดอตคอม
จองตั๋วเครื่องบิน
  เว็บไซต์อื่น ๆ
ราคาเชื้อเพลิงวันนี้
ราคาทองคำ
อัตราแลกเปลี่ยนเงินตรา
พยากรณ์อากาศวันนี้
ราคาอุปกรณ์คอมพิวเตอร์
ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล

 
 
 

สถิติผู้เยี่ยมชม
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้68
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้428
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้1195
mod_vvisit_counterเดือนนี้9556
mod_vvisit_counterรวม1858072
1 July 2008
จำนวนสมาชิก : 3531
จำนวนข่าว: 192
เว็บลิงค์: 15
จดหมายข่าวพราน ๔๔ ข่าวพราน ๔๔ ข่าวแวดวงตำรวจไทย
รายชื่อเพื่อนๆได้รับตำแหน่งใหม่ ปี 60 รายชื่อเพื่อนๆที่ได้รับการแต่งตั้งโยกย้ายประจำปี 2560  พ.ต.อ.กฤชไพสิฐ ไตรทานพิสิฐกุล ผกก.สภ.หนองบัวระเหว จว.ชัยภูมิพ.ต.อ.กิตติ์ธเนศ ภัทรศิริกรพัฒน์ ผกก.สภ.รัตนวาปี จว.หนองคายพ.ต.ท.กฤตป...Readmore
update day by day # ๕

สวัสดีครับ เพื่อนที่รักทุกท่าน   ...วันนี้ (9 ก.ย.2553) ผมมีเรื่องมานำเรียนเพื่อให้เพื่อนๆ ได้ทราบข่าวสารในห้วงเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา เชิญติดตามรายละเอียดได้เลยครับ....Cool

เพื่อนๆ ครับ ผมมีความเคลื่อนไหวของรุ่นเรา ดังนี้ครับ

1. งานสีดำ  เมื่อวันที่ 13 ส.ค.2553 ผมและเพื่อนๆ บางส่วนได้ไปร่วมงานศพบิดาของ พ.ต.ท.สมคิด บุญรัตน์ รอง ผกก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต ที่จังหวัดภูเก็ต มาครับ เราเป็นเจ้าภาพในวันศุกร์ และร่วมพิธีฌาปนกิจศพในวันเสาร์ นอกจากนี้ยังมีเพื่อนเราที่ได้เสียชีวิตลงนั่นคือ ร.ต.อ.เกรียงไกร ยอดวงษ์กอง ครับ เสียชีวิตที่บ้านจังหวัดอุดรธานี ทางญาติได้เก็บศพเอาไว้ทำพิธีในปีหน้า ทั้งสองรายการคณะกรรมการรุ่นได้ช่วยเหลือตามระเบียบแล้วครับ

2. โรงแรมจัดเลี้ยงงานรุ่น   ผมได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ ค. เป็นผู้ประสานงานโรงแรมในเขตชะอำ และหัวหิน ก็ได้โรงแรมที่ราคาสามารถเป็นไปได้คือ โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ หรือรีเจนต์ชะอำเดิม คิดค่าห้องๆละ 2,300 บาท (ยังไม่ได้เจรจาต่อรอง)  และต่อมาเมื่อวันที่ 8 ก.ย.2553 ผมได้รับโทรศัพท์จาก พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ ด. ว่าสามารถหาผู้ประสานงานโรงแรมฮอลิเดย์อินน์ โดยได้ราคาห้องละ 2,000 บาท ส่วนรายละเอียดอย่างอื่นยังไม่ได้พูดคุยกัน ผมได้ปรึกษาคณะกรรมการรุ่น ก็เห็นว่าเป็นราคาที่ดีสำหรับวัน เวลา และสถานที่ในการจัดงานวันเสาร์ที่ 26 มี.ค.2554 จึงตอบตกลงที่จะจัดงานในโรงแรมดังกล่าวครับ  ผมและคณะกรรมการรุ่นจะหาเวลาในการไปประสานในรายละเอียดต่อไป

3. บัตรการกุศล  ขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการของเพื่อนๆ หลายๆ ท่าน  ผมต้องขอขอบคุณในความมีน้ำใจไมตรีของเพื่อนทุกคนที่ทำเพื่อรุ่นของเราครับ ระหว่างนี้จนถึงวันที่ 15 ก.ย.2553 หากท่านใดคิดว่ามีอุปสรรคในการดำเนินงานก็ขอให้แจ้งผมหรือ พ.ต.อ.วรวัฒน์ ม. ให้ทราบโดยด่วนครับ

4. สนามกอล์ฟ    ที่จะจัดการแข่งขันในปีหน้า ผมยังไม่ได้ไปพบกับเจ้าของสนามวินเซอร์ สุวินทวงศ์โดยตรงครับ จึงยังไม่สามารถระบุค่าใช้จ่ายรายละเอียดต่างๆ ได้  กำลังกำหนดเวลาไปครับแล้วจะแจ้งให้ทราบภายหลังครับ

5. การแข่งขันกอล์ฟ ตท.28 ขณะนี้เพื่อน ตท.28 ได้นัดพบปะกันทุกวันพุธแรกของเดือน เพื่อมาคัดเลือกผู้จะเป็นตัวแทนรุ่นไปแข่งขันกอล์ฟประจำปีของ ตท. ในวันเสาร์ที่ 20 พ.ย.2553 นี้ และเมื่อวันพุธที่ 8 ก.ย.ที่ผ่านมา ที่สนามกอล์ฟเมืองเอก รังสิต มีผม พ.ต.ท.คมกริช ม. พ.ต.ท.นฤพนธ์ พ. และ พ.ต.ท.สมพล ว. ก็มาร่วมวงสวิง บรรยากาศสนุกสนานตามสภาพครับ โดยเฉพาะ พ.ต.ท.สมพล ว. นั้น เห็นว่าหลุมเทอร์โบทั้ง 9 และ 18 เก็บสองเบอร์ดี้ ฟาดไปหลายอัฐ  ตกเย็นก็มานั่งทานอาหารคุยกันที่คลับเฮ้าท์  และมีการแข่งขันกีฬาอีกรูปแบบหนึ่ง เราก็ส่ง พ.ต.ท.สมพล ว.ไปฟาดฟัน ไม่รู้ว่าผลเป็นอย่างไร ลองสอบถามเพื่อนๆ ดูครับ  สำหรับพุธที่ 6 ต.ค.2553 ผมกำลังประสานสนามกอล์ฟวินเซอร์ หากได้ราคาเหมาะสมน่าจะเป็นสถานที่ที่จะพบกันครับ

6. ขณะนี้คำสั่งของ ตร.ระดับบนก็เริ่มขยับ ทำให้เพื่อนๆ ที่อยู่ในลู่เริ่มมองเห็นเส้นทางบ้างแล้ว ผมก็ขอส่งใจเชียร์ทุกท่านขอให้สมหวังในสิ่งที่ตั้งใจครับ และเพื่อนคนไหนที่อยู่ใกล้ชิดกับผู้บังคับบัญชาที่มีอำนาจก็ขอให้ช่วยสนับสนุนเพื่อนด้วยนะครับ  อย่างน้อยแนะนำเส้นทางหลัก เส้นทางรอง ให้ก็สุดยอดแล้วครับ

7. ขณะนี้กลุ่ม facebook มีสมาชิกรุ่นเรา 27 คนแล้วครับ ขอประชาสัมพันธ์ให้เพื่อนที่ยังไม่เคยเล่นลองเข้ามาดูครับ ผมว่าการสื่อสารในปัจจุบันมีหลายช่องทาง เราควรจะรู้เอาไว้บ้างคับ

ผมขอขอบคุณเพื่อนๆ ทุกท่านที่เป็นกำลังใจในการทำงานของคณะกรรมการรุ่น และพยายามที่จะช่วยเหลือรุ่นทุกอย่าง เพื่อให้กิจกรรมต่างๆ ดำเนินการไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเกิดประโยชน์สูงสุดแก่รุ่นของเรา  แล้วพบกันใหม่ในเดือนหน้าครับ

ขอบคุณครับ

พ.ต.อ.โชคชัย   งามวงศ์

ประธาน นรต.รุ่น 44

 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >