แนะนำเว็บไซต์ เพื่อนพราน ๔๔
Advertisement
รายการหลัก
หน้าแรก
อารัมภบท
บรรพ ๑
บรรพ ๒
บรรพ ๓
บรรพ ๔
คณะกรรมการรุ่น
ข่าว
Blog
เว็บลิงค์
ติดต่อเรา
ค้นหา
News Feeds
คำถามที่ถามบ่อย
ทำเนียบรุ่น
ตำรวจนครบาล
ตำรวจภูธรภาค ๑ 
ตำรวจภูธรภาค ๒
ตำรวจภูธรภาค ๓
ตำรวจภูธรภาค ๔
ตำรวจภูธรภาค ๕
ตำรวจภูธรภาค ๖ 
ตำรวจภูธรภาค ๗
ตำรวจภูธรภาค ๘
ตำรวจภูธรภาค ๙
ส่วนกลาง
กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง
กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน
กองบัญชาการตำรวจสันติบาล
บช.นรต.
สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง
ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศชต.)
ประกอบอาชีพอื่น
เพื่อนที่เสียชีวิต
Links
  ข่าวและสื่อ

ไทยทีวีสีช่อง 3 กองทัพบกช่อง 5 สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 โมเดิร์นไนท์ทีวี UBC
ไทยรัฐ, เดลินิวส์, คม ชัด ลึก
มติช, บ้านเมือง, The Nation
ผู้จัดการออนไลน์

  บันเทิง
กระตุกฟิล์มดอตคอม
กิ๊ก-ติ๊ก
ชิคแชลแนล
ยูบีซี 
แฟชั่นทีว
  ผู้ให้บริการโทรศัพท์
GSM วันทูคอล ดีแทค ดีพร้อม ออเร้นท์ ฮัท ทรู ทีโอที ทีทีแอนที
  ท่องเที่ยว-การเดินทาง
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
สบายดอตคอม
จองตั๋วเครื่องบิน
  เว็บไซต์อื่น ๆ
ราคาเชื้อเพลิงวันนี้
ราคาทองคำ
อัตราแลกเปลี่ยนเงินตรา
พยากรณ์อากาศวันนี้
ราคาอุปกรณ์คอมพิวเตอร์
ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล

 
 
 

สถิติผู้เยี่ยมชม
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้388
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้428
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้1515
mod_vvisit_counterเดือนนี้9876
mod_vvisit_counterรวม1858392
1 July 2008
จำนวนสมาชิก : 3531
จำนวนข่าว: 192
เว็บลิงค์: 15
จดหมายข่าวพราน ๔๔ ข่าวพราน ๔๔ ข่าวแวดวงตำรวจไทย
รายชื่อเพื่อนๆได้รับตำแหน่งใหม่ ปี 60 รายชื่อเพื่อนๆที่ได้รับการแต่งตั้งโยกย้ายประจำปี 2560  พ.ต.อ.กฤชไพสิฐ ไตรทานพิสิฐกุล ผกก.สภ.หนองบัวระเหว จว.ชัยภูมิพ.ต.อ.กิตติ์ธเนศ ภัทรศิริกรพัฒน์ ผกก.สภ.รัตนวาปี จว.หนองคายพ.ต.ท.กฤตป...Readmore
Blog ระบบข่าว พราน 44
ขอแสดงความยินดีกับเพื่อนตู่ พงษ์ธร ธ.

ด้วยที่ผ่านมา... คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่ กระทรวงยุติธรรม เสนอแต่งตั้ง พันตำรวจโท พงษ์ธร ธัญญสิริ ผู้อำนวยการสำนักนโยบายและยุทธศาสตร์ สำนักงานปลัดกระทรวง ให้ดำรงตำแหน่ง ที่ปรึกษาเฉพาะด้านนโยบายและการบริหารงานยุติธรรม (นักวิเคราะห์นโยบายและแผนทรงคุณวุฒิ)(เทียบเท่าระดับ 10 หรือ ซึ10 หรือเทียบเท่า พล.ท.) สำนักงานปลัดกระทรวง กระทรวงยุติธรรม ตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน 2555 ซึ่งเป็นวันที่มีคุณสมบัติครบถ้วนสมบูรณ์
ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งเป็นต้นไป......

..ชาว นรต.44 และเตรียมทหาร 28 ต้องขอแสดงความยินดีกับเพื่อนพงษ์ธร ฯ ในโอกาสที่ได้ตำแหน่งอันทรงเกียรตินี้ด้วยนะครับ...

 
งานขาวดำ คุณพ่อของเพื่อนพรเทพ ก.

 

...ด้วยที่ผ่านมาคุณพ่อของเพื่อนโม่ พ.ต.อ.พรเทพ กลิ่นอุดม ผกก.สส.ภ.จว.มหาสารคาม ได้ถึงแก่กรรม โดยตั้งศพที่วัดบุพพาราม(วัดบ้านโคน) ต.บ้านโคน อ.พิชัย จว.อุตรดิตถ์ พระราชทานเพลิงศพ วันเสาร์ที่ 4 ส.ค.2555 เวลา 16.00 น.

...ซึ่งมีตัวแทนรุ่น 44 ไปร่วมงานพิธีพระราชทานเพลิงศพ คุณพ่อโท กลิ่นอุดม ณ วัดบุพพาราม ต.บ้านโคน อ.พิชัย จว.อุตรดิตถ์.... พวกเราชาว นรต.44 ขอแสดงความเสียใจกับ "ครอบครัวกลิ่นอุดม" ไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ ...

 

 
อาลัย..เฮียแจ๊ส..นรต.44

ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของเพื่อนร่วมรุ่นของพวกเราที่ พวกเรารักคนหนึ่ง....เฮียแจ๊ส.. พ.ต.ท.เฉลิมศักดิ์(ภคพล) หงษ์สุกุล ... ได้ถึงแก่กรรมในวันนี้ ๒๐ ก.ค.๕๕ ณ รพ.ตำรวจ .....

 ...ศพตั้งบำเพ็ญกุศล ณ วัดเจดีย์หลวง อ.เมือง จว.เชียงใหม่....สวดพระอภิธรรม เวลา ๒๐.๐๐ น. และมีกำหนดการพระราชทานเพลิงศพในวันพฤหัสบดีที่ ๒๖ ก.ค.๕๕ เวลาประมาณ ๑๒.๐๐ น.(รอยืนยันกับทางเพื่อนภาค๕ หรือเพื่อนเช่ อีกครั้งครับ)  โดยทางรุ่นเรามีกำหนดเป็นเจ้าภาพในวันพุธที่ ๒๕ ก.ค.๕๕ ครับ....

เรียนเชิญเพื่อนๆที่ไม่ติดภารกิจ..ร่วมสวดพระอภิธรรมและแสดงความอาลัยแก่เพื่อนรุ่นพี่เราเป็นครั้งสุดท้ายตามกำหนดข้างต้นด้วยครับ...

 

ขอแสดงความเสียใจแก่ครอบครัวอีกครั้ง   และขออนุญาตนำข้อความของเพื่อน Goy Wassapan มาบันทึกไว้ตอนท้ายครับ..... ชีวิตนี้สั้นหนักหนา ขอบคุณเฮียแจ้สที่ให้บทเรียนสุดท้ายกับพวกเรา ขอดวงจิต ดวงวิญญานสู่สุคติภพภูมิด้วยเทอญ........

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม...
 
รวมรายชื่อเพื่อนแต่งตั้งโยกย้ายปี55ครับ

 

ยินดีกับเพื่อนๆทุกคนที่สมหวังนะครับ...เพื่อนที่ไม่สมหวังไม่ต้องเสียกำลังใจนะครับสู้กันต่อไป   ดังที่ในหลวงทรงให้พรปีใหม่ไว้กับคนไทย "ถึงจะมองไม่เห็นฝั่ง เราก็ต้องพยายามว่ายอยู่ท่ามกลางมหาสมุทร โภคะทั้งหลาย มิได้สำเร็จด้วยเพียงคิดเท่านั้น" ทรงเตือกสติให้คนไทยทั้งหลายมีความเพียร เช่นเดียวกับพระมหาชนก ที่ทรงอดทนว่ายน้ำในมหาสมุทรด้วยความเพียร จดรอดชีวิต ประโยชน์ทั้งหลายที่เกิดขึ้น ล้วนเกิดจากการกระทำ ไม่ได้เกิดแค่เพียงคิดครับ....... 

..พยายามรวบรวมให้ อาจตกหล่นไปบ้าง รบกวนแจ้งให้ทราบด้วยนะครับจะได้แก้ไขให้ถูกต้องต่อไป...


ภ.๑พ.ต.อ.อาทิชา เปาอินทร์   เป็น รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี  พ.ต.ท.ศักดินา สุขมาก เป็น รอง ผกก.ป.สภ.พระนครศรีอยุธยา  

ภ.๒......(หน้าต่อไปครับ)

  

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม...
 
งานขาวดำบิดาเพื่อนคณิศร(สมบัติ) บุญเหลือง
ที่ผ่านมา พ.ต.อ.สมพล วงษ์ศรีสุนทร ประธานรุ่นพร้อม พ.ต.ท.ชาคริต มงคลศรี ร่วมงานฌาปนกิจศพ บิดาของเพื่อนบัติ  พ.ต.ท.คณิศร บุญเหลือง ณ วัดไชยฉิมพลี วันที่ ๑๑ ก.พ. ๒๕๕๕ เวลา ๑๗.๐๐ น. ....ได้มอบเงินรุ่นช่วยเหลือในนามของเพื่อน นรต.รุ่น 44..... ขอแสดงความเสียใจกับเพื่อนบัติ มา ณ ที่นี้ด้วยครับ  

บรรยากาศในงานสวดพระอภิธรรมครับ

 

 

 

 
ผ่านไปอย่างมีความสุขครับ งานรุ่น44@เชียงใหม่2012

 

บรรยากาศที่มีแต่ความเป็นเพื่อน นรต.44 ผ่านไปเรียบร้อยแล้วครับ ตามบรรยากาศชาวเหนือ อากาศกำลังเย็นสบายริมสระน้ำของที่พัก...สร้างความสุขให้แก่เพื่อนและครอบครัวที่ร่วมงานทุกๆคนครับ ...ขอยกคำพูดของเพื่อนจิ๋วเป็นคำแทนของเพื่อนๆที่มีต่อเพื่อนภาค 5 ทุกๆคนด้วยนะครับ.........  ขอบคุณท่านประธานเช่ และทีมงานที่เสียสละจัดงานให้กับพวกเราชาวพราน ๔๔ ได้มีโอกาสชาร์ตแบตและพาครอบครัวไปแอ่วเจียงใหม่ ขอให้ทุกท่านที่มีหน้าที่เกี่ยวข้องจงได้รับอานิสงฆ์ผลบุญมีความเจริญก้าวหน้าและประสบความในชีวิตครอบครัวด้วยเทอญ ......Kiss

บทสรุปคร่าวๆครับ

.....-การจัตงานได้มีการส่งมอบตำแหน่งประธานคนต่อไปให้กับ พ.ต.อ.สมพล วงษ์ศรีสุนทร ผกก.สภ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา จึงนำเรียนให้เพื่อนๆ ทุกท่านทราบครับ หากใครมีข้อแนะนำเกี่ยวกับกิจกรรมรุ่นในปี พ.ศ.2556 ก็แจ้งผ่านทางสื่อที่ท่านสะดวกนะครับหรือจะโทร.ตรงไปยังประธานโตก็ยินดีรับทุกสายส่วนเวลาก็พิจารณาตามสมควร (fb.โพสโดยพี่จิ๋ว)

 -.....สรุปมีเพื่อนมาร่วมงาน+++ผมนับกับโป้งได้ 93 คน+++ไม่ได้นับญาตินะถ้ารวมญาติก๊อสัก250คนได้ ++ค่าห้องพักญาติวันเสาร์ก๊อฟรีให้ทุกห้องเลย++ไม่ว่าจะพักกี่ห้องก็ตาม+++ก๊อขอโทษเพื่อนที่มาแล้วไม่ได้รับความสะดวกเท่าที่ควร+++ไว้แก้ตัวงานต่อไปก๊อแล้วกัลย์.....(fb.โพสโดยพี่กั๊บภาค5)

 

 

ติดตามบรรยากาศที่เหลือได้ที่นี่ครับ..(239ภาพ เลือกชมได้เลยครับ) 

 http://www.pran44.com/gallery/thumbnails.php?album=52

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม...
 
<< หน้าแรก < ย้อนกลับ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ถัดไป > สุดท้าย >>

ผลลัพธ์ 41 - 50 จาก 131