แนะนำเว็บไซต์ เพื่อนพราน ๔๔
Advertisement
รายการหลัก
หน้าแรก
อารัมภบท
บรรพ ๑
บรรพ ๒
บรรพ ๓
บรรพ ๔
คณะกรรมการรุ่น
ข่าว
Blog
เว็บลิงค์
ติดต่อเรา
ค้นหา
News Feeds
คำถามที่ถามบ่อย
ทำเนียบรุ่น
ตำรวจนครบาล
ตำรวจภูธรภาค ๑ 
ตำรวจภูธรภาค ๒
ตำรวจภูธรภาค ๓
ตำรวจภูธรภาค ๔
ตำรวจภูธรภาค ๕
ตำรวจภูธรภาค ๖ 
ตำรวจภูธรภาค ๗
ตำรวจภูธรภาค ๘
ตำรวจภูธรภาค ๙
ส่วนกลาง
กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง
กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน
กองบัญชาการตำรวจสันติบาล
บช.นรต.
สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง
ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศชต.)
ประกอบอาชีพอื่น
เพื่อนที่เสียชีวิต
Links
  ข่าวและสื่อ

ไทยทีวีสีช่อง 3 กองทัพบกช่อง 5 สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 โมเดิร์นไนท์ทีวี UBC
ไทยรัฐ, เดลินิวส์, คม ชัด ลึก
มติช, บ้านเมือง, The Nation
ผู้จัดการออนไลน์

  บันเทิง
กระตุกฟิล์มดอตคอม
กิ๊ก-ติ๊ก
ชิคแชลแนล
ยูบีซี 
แฟชั่นทีว
  ผู้ให้บริการโทรศัพท์
GSM วันทูคอล ดีแทค ดีพร้อม ออเร้นท์ ฮัท ทรู ทีโอที ทีทีแอนที
  ท่องเที่ยว-การเดินทาง
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
สบายดอตคอม
จองตั๋วเครื่องบิน
  เว็บไซต์อื่น ๆ
ราคาเชื้อเพลิงวันนี้
ราคาทองคำ
อัตราแลกเปลี่ยนเงินตรา
พยากรณ์อากาศวันนี้
ราคาอุปกรณ์คอมพิวเตอร์
ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล

 
 
 

สถิติผู้เยี่ยมชม
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้187
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้683
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้870
mod_vvisit_counterเดือนนี้7292
mod_vvisit_counterรวม1842951
1 July 2008
จำนวนสมาชิก : 3504
จำนวนข่าว: 192
เว็บลิงค์: 15
จดหมายข่าวพราน ๔๔ ข่าวพราน ๔๔ ข่าวแวดวงตำรวจไทย
รายชื่อเพื่อนๆได้รับตำแหน่งใหม่ ปี 60 รายชื่อเพื่อนๆที่ได้รับการแต่งตั้งโยกย้ายประจำปี 2560  พ.ต.อ.กฤชไพสิฐ ไตรทานพิสิฐกุล ผกก.สภ.หนองบัวระเหว จว.ชัยภูมิพ.ต.อ.กิตติ์ธเนศ ภัทรศิริกรพัฒน์ ผกก.สภ.รัตนวาปี จว.หนองคายพ.ต.ท.กฤตป...Readmore
บรรพ ๓

๑ พฤษภาคม ๒๕๓๒
วันนี้พี่ติดเลข ๓ บนบ่าให้ และรับหมวกม่วง ซึ่งก็มีการแลกกับหยาดเหงื่อเป็นธรรมเนียมรู้สึกว่าการเป็นเจ้าอาวาส เอ๊ย.. รองเจ้าอาวาสนี้มันก็ชักจะใหญ่แล้ว ไม่ต้องทำความเคารพใครมาก   นอกจากชั้น ๔ ชั้นเดียว (...อย่าลืมผู้หมวดผู้กอง ด้วยสิเอ้อ)

๑๖ มิถุนายน ๒๕๓๒
วันนี้ ทราบข่าวว่าประกาศิต บัวแก้ว เพื่อนรุ่น ๔๔ ของเรา เสียชีวิตแล้ว หลังจากที่ล้มป่วยมานานเป็นอันว่าเราขาดสมาชิกรุ่น จาก ๓๑๒ คน เหลือเพียง ๓๑๑ คน นับว่าเป็นวันที่พวกเราโศกเศร้าอาลัยเพื่อนรัก ..ขอให้เพื่อนไปสู่สุคติเถิดนะ
๗-๒๑ กรกฎาคม ๒๕๓๒
เชียร์ๆๆๆๆ เรามาร่วมกันเชียร์ ใครไม่อยากเชียร์ก็หาญาติมาซิ สบายๆ ปีนี้ตำรวจอุตส่าห์ลุ้นเต็มที่ แต่ไม่ได้ (อีกแล้ว) ว่ะ :( ๒๘ สิงหาคม ๒๕๓๒ลุ้นๆๆ สอบอีกแล้ว เฮ้อ..เมื่อไหร่จะจบเสียที จะได้ไม่ต้องลุ้น ... (คิดหรือว่าจบแล้วจะไม่ต้องลุ้น อาจจะลุ้นหนักกว่าใน ร.ร.อีกนะเพื่อน)

  
 

๑๓ ตุลาคม ๒๕๓๒
วันนี้ พิธีสวมแหวนรุ่น และทำซุ้มกระบี่ให้น้อง นรต.รุ่น ๔๖ น้องก็พ้นสภาพนักเรียนใหม่แล้วนะ โชคดี...สู้กันต่อไปนะและก็เป็นประเพณีเช่นทุกปี ที่เราเหล่า นรต.จะต้องทำพิธีสวนสนาม และกล่าวคำสัตย์ปฏิญาณตน โดยมี อ.ตร.มาเป็นประธาน

  

๑๗ ตุลาคม ๒๕๓๒
พล.ต.ต.โกศล รัตนาวะดี ผู้การฯ ที่กำลังจะกลายเป็นอดีต ประชุมสั่งลานักเรียน เนื่องจากได้มีการยกฐานะโรงเรียนจากกองบังคับการ เป็นระดับกองบัญชาการ โรงเรียนของเราจะได้เทียบเท่า และเชิดหน้าชูตากับเหล่าอื่นเขาบ้าง ท่านผู้การฯ ขอให้รักและสามัคคีกันเพื่อสถาบัน ใครทำลายสถาบันขอให้มันจง "วิบัติ" จำไว้นะพวกเรา รักๆ กันไว้

  

๓ ธันวาคม ๒๕๓๒
สายลมหนาวพัดต้องกาย เป็นสัญญาณว่ารุ่นพี่ของเราจะสำเร็จหลักสูตรไปอีกรุ่นหนึ่งแล้ว แล้วก็ถึงยุคเปลี่ยนแผ่นดินอีกครั้ง พวกเราในฐานะรองเจ้าอาวาส ก็จัดงานให้พี่ๆ เพื่อแลกกับการได้เลื่อนชั้นเป็นเจ้าอาวาสที่ว่างรออยู่ ขอให้พี่ๆ โชคดีอีกรุ่นนะคร๊าบบ

๒๒-๒๙ มกราคม ๒๕๓๓
ก็สอบกันอีกแล้ว โผพลิกกันให้วุ่นไปหมด เพื่อนเอ๋ย.. อย่าหวังพึ่งโผให้มากนัก ไม่มีใครช่วยเพื่อนได้ เท่าตัวเพื่อนเองหรอก ก็ลุ้นกันเหมือนเดิมนะ เทอมนี้ ชิงดาวแฉกที่ ๖ แล้วซินะ

  

๑๔ กุมภาพันธ์ ๒๕๓๓
นับว่าเป็นเกียรติของ รร.นรต.เรา ที่ท่านนายกฯ ชาติชาย ชุณหะวัณ มาเยี่ยมถึงถิ่นพร้อมทั้งเชิญสุภาพสตรีพยาบาลทั้งสี่เหล่า บก เรือ อากาศ และตำรวจ มาร่วม ในงานด้วย ท่านคงเกรงว่างานจะจืดชืดกระมัง ตอนกลางคืนก็มีงานเลี้ยงสังสรรค์วันแห่งความรัก มีการลีลาศ โดย นรต.จับคู่กับพยาบาล เป็นการเชื่อมความสัมพันธ์ สร้างความสนิทสนม ระหว่างกัน ก็แล้วแต่ดวงนะเพื่อน ...งานนี้ มีการแจ้งเกิดที่ที่ว่าการอำเภอสามพรานเพียบ ทั้งพี่ ทั้งน้อง... ^-^

๑๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๓๓
แยกย้ายกันออกไปฝึกงานตำรวจภูธร ตามหลักสูตรที่กำหนดไว้ โดยฝึกงานกันในเขตกองบัญชาการตำรวจภูธร ๑ ทั้ง ๓ กองบังคับการ ก็เริ่มสัมผัสกับชีวิตของตำรวจภูธร ทำให้รู้สึกว่าที่เรียนมานั้น ยังมีส่วนบกพร่องหรือขาดอยู่อีกมาก ที่เราจะต้องใช้ประสบการณ์เป็นเครื่องช่วย นอกจากนี้ การฝึกงานในครั้งนี้ยังทำให้พวกเรารู้สึกว่ามีเลือดของผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ที่เข้มข้นขึ้นกว่าเดิมอีกด้วยนะ (ใช่มั๊ย)  สุขเถิดปวงประชา ...ตัวข้าจะคุ้มภัย