แนะนำเว็บไซต์ เพื่อนพราน ๔๔
Advertisement
รายการหลัก
หน้าแรก
อารัมภบท
บรรพ ๑
บรรพ ๒
บรรพ ๓
บรรพ ๔
คณะกรรมการรุ่น
ข่าว
Blog
เว็บลิงค์
ติดต่อเรา
ค้นหา
News Feeds
คำถามที่ถามบ่อย
ทำเนียบรุ่น
ตำรวจนครบาล
ตำรวจภูธรภาค ๑ 
ตำรวจภูธรภาค ๒
ตำรวจภูธรภาค ๓
ตำรวจภูธรภาค ๔
ตำรวจภูธรภาค ๕
ตำรวจภูธรภาค ๖ 
ตำรวจภูธรภาค ๗
ตำรวจภูธรภาค ๘
ตำรวจภูธรภาค ๙
ส่วนกลาง
กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง
กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน
กองบัญชาการตำรวจสันติบาล
บช.นรต.
สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง
ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศชต.)
ประกอบอาชีพอื่น
เพื่อนที่เสียชีวิต
Links
  ข่าวและสื่อ

ไทยทีวีสีช่อง 3 กองทัพบกช่อง 5 สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 โมเดิร์นไนท์ทีวี UBC
ไทยรัฐ, เดลินิวส์, คม ชัด ลึก
มติช, บ้านเมือง, The Nation
ผู้จัดการออนไลน์

  บันเทิง
กระตุกฟิล์มดอตคอม
กิ๊ก-ติ๊ก
ชิคแชลแนล
ยูบีซี 
แฟชั่นทีว
  ผู้ให้บริการโทรศัพท์
GSM วันทูคอล ดีแทค ดีพร้อม ออเร้นท์ ฮัท ทรู ทีโอที ทีทีแอนที
  ท่องเที่ยว-การเดินทาง
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
สบายดอตคอม
จองตั๋วเครื่องบิน
  เว็บไซต์อื่น ๆ
ราคาเชื้อเพลิงวันนี้
ราคาทองคำ
อัตราแลกเปลี่ยนเงินตรา
พยากรณ์อากาศวันนี้
ราคาอุปกรณ์คอมพิวเตอร์
ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล

 
 
 

สถิติผู้เยี่ยมชม
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้65
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้427
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้1619
mod_vvisit_counterเดือนนี้9980
mod_vvisit_counterรวม1858496
1 July 2008
จำนวนสมาชิก : 3531
จำนวนข่าว: 192
เว็บลิงค์: 15
จดหมายข่าวพราน ๔๔ ข่าวพราน ๔๔ ข่าวแวดวงตำรวจไทย
รายชื่อเพื่อนๆได้รับตำแหน่งใหม่ ปี 60 รายชื่อเพื่อนๆที่ได้รับการแต่งตั้งโยกย้ายประจำปี 2560  พ.ต.อ.กฤชไพสิฐ ไตรทานพิสิฐกุล ผกก.สภ.หนองบัวระเหว จว.ชัยภูมิพ.ต.อ.กิตติ์ธเนศ ภัทรศิริกรพัฒน์ ผกก.สภ.รัตนวาปี จว.หนองคายพ.ต.ท.กฤตป...Readmore
สาส์นจากประธานรุ่น

สวัสดีครับเพื่อนที่รักทุกท่าน  วันนี้(2 ก.ค.2553) ผมขออนุญาตนำเรียนข้อมูลให้เพื่อนๆ ได้รับทราบข่าวสารเบื้องต้น หลังจากที่ผมได้รับความไว้วางใจให้เป็นประธาน นรต.รุ่น 44 ต่อจากท่านประธาน มานะ อ. โปรดติดตามรายละเอียดได้เลยครับ......

 

   

 สาส์นจากประธานรุ่น  2 ก.ค.2553

เพื่อนๆ ครับ ผมต้องขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่มอบความไว้วางใจให้ผมมาเป็นประธานรุ่น นรต.44 ผมจะพยายามทำหน้าที่นี้ให้ดีที่สุด เนื่องในโอกาสที่พวกเราออกจากโรงเรียนครบ 20 ปี ในปี 2554 ซึ่งผมมีแนวคิดที่จะจัดงานวันครอบครัวพราน 44 ในวันเสาร์ที่ 26 มี.ค.2554 สถานที่กำลังจะไปหาที่แถบหัวหิน ชะอำ (แล้วแต่ว่าที่ไหนจะคุยกันได้ลงตัว) ในวันงานนั้นจะเน้นไปที่ครอบครัวเป็นหลักครับ ผมเคยพูดเสมอมาว่าไม่อยากให้เพื่อนคิดว่าต้องมางานเลี้ยงรุ่น คำนี้ควรจะหมดไปเมื่อพวกเรามีครอบครัวแล้ว เพราะการมางานเลี้ยงรุ่นนั้นหลายคนบอกว่าไม่มีอะไรนอกจากมาเมา ซึ่งตรงนี้ก็ผมเลยอยากให้เพื่อนเปลี่ยนแนวความคิดใหม่ ให้เป็นวันพาครอบครัวมาเที่ยวพักผ่อน เพราะผมเชื่อว่าทุกครอบครัวจะต้องมีการเตรียมการพากันไปเที่ยวเมื่อปิดเทอมในห้วงเดือน มี.ค. เม.ย. ของทุกปีอยู่แล้ว การไปเที่ยวเพียงครอบครัวเดียว ค่าใช้จ่ายจะต้องคิดตามอัตราของโรงแรม การกิน การดื่ม ฯลฯ ย่อมสูงอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้น แทนที่เราจะไปเที่ยวเพียงครอบครัวเดียว เราเปลี่ยนมาเป็นเที่ยวกันหลายครอบครัว ค่าใช้จ่ายต่างๆ ก็จะประหยัดไปด้วย (เรื่องนี้คณะกรรมการรุ่นคิดไว้ว่าจะทำให้เพื่อนควักเงินออกจากกระเป๋าให้น้อยที่สุดครับ) การมาเจอกับเพื่อนที่หายหน้าหายตาไปอย่างน้อยหนึ่งปี การที่ครอบครัวได้พักผ่อน การที่เงินไม่รั่วไหล ความสนุกสนานต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในวันงานนั้น(หากมาครอบครัวเดียวคงจะไม่มีโอกาสได้ชมหรือสนุกอย่างแน่นอน) ผมเชื่อว่าสิ่งต่างๆ เหล่านี้ ถ้าได้ทำความเข้าใจ และอธิบายกับแม่บ้าน (ซึ่งเชื่อว่าใหญ่ที่สุดในบ้านของแต่ท่าน) จะทำให้พวกเราหลายครอบครัว เตรียมตัวเตรียมใจที่จะมาพักผ่อนร่วมกันในวันที่กำหนดไว้อย่างแน่นอน Tongue out

เพื่อนๆ ครับ อย่างที่บอกไว้ว่าในปี 2554 จะเป็นวันครบรอบ 20 ปี ของพวกเราที่จากโรงเรียนมา เพราะฉะนั้น คณะกรรมการรุ่นจะพยายามทำงานอย่างหนัก (ประธานมานะ อ. ทำไว้ดีมากในปี 2553) เพื่อจะสรรหาสิ่งที่เป็นคุณค่าให้เกิดขึ้นในวันงานให้จงได้  การที่จะได้ของสักชิ้นที่มีคุณค่าก็จะต้องมีค่าใช้จ่าย เพราะฉะนั้น ผมจึงต้องขอรบกวนเพื่อนๆ ที่มีศักยภาพในแต่ละพื้นที่ช่วยรุ่นกันคนละเล็กละน้อย Cool ตามกำลังของแต่ละท่าน โดยผมจะกำหนดกรอบเวลาการหาเงินและประเภทของแหล่งเงิน ดังนี้ครับ

1. บัตรทองการกุศล  กำหนดวันออกเป็นวันที่ 16 ต.ค.2553 จากการที่ผมได้โทรศัพท์หาเพื่อนๆ ในแต่ละภาคไปแล้วว่าขอให้ช่วยเหลือกันจำหน่ายบัตรทองการกุศลซึ่งมีราคาใบละ 500 บาท และ 5,000 บาท เพื่อนทุกคนที่รับโทรศัพท์ต่างก็มีนำใจที่จะทำเพื่อรุ่นกันเป็นอย่างดี รายละเอียดจะแจ้งให้ทราบภายหลังว่าใครบ้างที่มีส่วนร่วมอย่างไร ผมขอเรียนให้ทราบว่าบัตรจะส่งถึงแต่ละท่านไม่น่าจะเกินต้นเดือน ส.ค.2553 ท่านมีเวลาจำหน่าย 2 เดือน และขอให้ส่งเงินในวันที่ 5 ต.ค.2553 นะครับ ส่งอย่างไรจะแจ้งให้ทราบภายหลัง

2. กอล์ฟการกุศล กำหนดวันศุกร์ที่ 28 มกราคม 2554 สนามกำลังอยู่ระหว่างการประสานงาน บัตรราคา 25,000 บาท ต่อก๊วน (5 ท่าน) ขณะนี้ก็มีเพื่อนหลายท่านแสดงความจำนงที่จะช่วยเหลือมาบ้างแล้ว ยังคงมีเวลาอีกมาก กะว่าหลังตุลา 53 จะเริ่มอย่างจริงจัง

สิ่งต่างๆ เหล่านี้ ผมไม่สามารถที่จะทำได้คนเดียว หรือแม้แต่คณะกรรมการรุ่นเองก็ตาม คงต้องอาศัยเพื่อนทั้งรุ่นช่วยกันตามสภาพ เราจะได้สรรหากิจกรรมต่างๆ มาทำให้ทุกครอบครัวเกิดความประทับใจกลับไปครับ อีกอย่างคณะกรรมการรุ่นกำลังพิจารณาที่จะกำหนดกรอบการดำเนินงานกิจกรรมต่างๆ ระหว่างที่อยู่ในตำแหน่ง ไม่ว่าจะเป็นงานของ  ตท.28 ซึ่งจะจัดพบปะกันในวันเสาร์ที่ 3 ก.ค.2553 ณ รร.เมธาวลัย ชะอำ งานกิจกรรมระหว่างปี เป็นต้น ซึ่งเป็นหน้าที่ที่พวกเราจะต้องดำเนินการเป็น ร.ป.จ. อยู่แล้ว จึงขอแจ้งข่าวสารมาให้ทราบเบื้องต้นเพียงเท่านี้ก่อนครับ หากมีความคืบหน้าผมจะรายงานให้ทราบเป็นระยะ ส่วนเพื่อนๆ ที่ไม่สามารถเข้าทางอินเตอร์เนตได้ ผมจะกำหนดกรอบเวลากับคณะกรรมการรุ่นว่าควรจะส่งข้อมูลให้เพื่อนๆ ได้รับทราบทางไปรษณีย์กี่เดือนต่อครั้ง

ความปรารถนาของผมและคณะกรรมการรุ่น อยากให้เพื่อนๆ และครอบครัว เตรียมตัวเตรียมใจมาพบปะกันในวันเสาร์ที่ 26 มี.ค.2554 มากกว่าครึ่งของจำนวนที่พวกเราจบกันไป ก็มีความสุขแล้วครับ  โดยผมจะทำการสำรวจรายชื่อเพื่อนๆ ที่ประสงค์อยากจะพาครอบครัวไปพักผ่อนพร้อมกันในวันดังกล่าว ประมาณต้นเดือนม.ค.2554 นะครับ Laughing

ขอบคุณครับ

พ.ต.อ.โชคชัย  งามวงศ์

ประธาน นรต.รุ่น 44

 

 
ถัดไป >